Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Techcombank tuyển dụng Giám đốc quản lý KHDN cao cấp – Khối Ngân hàng bán buôn

Giám đốc quản lý KHDN cao cấp – Khối Ngân hàng bán buôn

  • : Hà Nội
  • : Giám đốc
  • : 7 - 15 Năm
  • : Lương thỏa thuận
  • : Bán hàng / Kinh doanh, Khách hàng doanh nghiệp, Khách hàng doanh nghiệp lớn
  • : Tuyển dụng
  • : 28/02/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động
  • Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh, chương trình hành động hàng năm cho nhóm mình quản lý theo định hướng chiến lược đã được phê duyệt của Khối Ngân hàng Bán buôn.
  • Quản lý kết quả kinh doanh, chương trình hành động, chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả kinh doanh của nhóm mình quản lý.2. Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng
  • Tiếp cận, xây dựng quan hệ với các cá nhân có thẩm quyền ra quyết định đối với các khách hàng thuộc nhóm mình quản lý.
  • Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các khách hàng thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…theo đúng định hướng kinh doanh của khối Ngân hàng bán buôn.
  • Giữ vững và tăng cường các mối quan hệ mật thiết với các Khách hàng hiện có thuộc nhóm mình quản lý.
  • Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển cho nhóm Khách hàng.
2. Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
  • Phân công công việc cho các SRM, RM, ARM mình quản lý danh mục khách hàng, đồng thời vẫn trực tiếp quản lý một số khách hàng trong tổng danh mục khách hàng của nhóm.
  • Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, hiểu rõ về đặc tính, phương thức, hình thái, tiềm năng phát triển của việc kinh doanh của Khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể gắn với các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Techcombank;
  • Dẫn dắt việc phối hợp các bộ phận bán sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;
  • Dẫn dắt thảo luận, đàm phán với khách hàng về các giải pháp tổng thể, thống nhất và chốt các điều khoản với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;
  • Truyền thông giải pháp tổng thể tới các chi nhánh tại tỉnh có trách nhiệm phối hợp quản lý khách hàng;
  • Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ.
  • Làm việc chặt chẽ để hỗ trợ Giám đốc quan hệ khách hàng tại chi nhánh (Local RM - LRM) tăng cường mối quan hệ, quản lý kết quả kinh doanh tại các chi nhánh tỉnh.
  • Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về Khách hàng, tình hình kinh doanh của Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sóc Khách hàng.
  • Trực tiếp thực hiện/ phối hợp với CA thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân, quản lý sau vay theo quy định của TCB. 
  • Chịu trách nhiệm về kiểm soát sau vay đối với danh mục Khách hàng /nhóm Khách hàng mình quản lý và cùng phối hợp kiểm soát sau vay theo quy định khối Ngân hàng bán buôn và QTRR ban hành.
  • Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Techcombank cho Khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý.
  • Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục Khách hàng mình quản lý, phối hợp với các LRM & các bộ phận bán sản phẩm xây dựng, thực hiện kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.
  • Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biệnp háp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý.
  • Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng quy định của ngân hàng theo từng thời kỳ.
  • Định kỳ rà soát và đánh giá hiệu quả kinh doanh
  • Theo mức độ sinh lời của từng Khách hàng, đưa ra biện pháp khắc phục khi cần thiết
  • Theo danh mục Khách hàng của từng RM
3. Phát triển nguồn nhân lực
  • Quản lý, huấn luyện, đào tạo nâng cao năng lực các thành viên của nhóm
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự kế cận đầy đủ và chất lượng
4. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc KHDN chiến lược  phân khúc và Giám đốc Khối.

Yêu Cầu Công Việc

A.Kiến thức, kinh nghiệm
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học, cao học chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính ngân hàng/ Quản trị kinh doanh
2. Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu hệ thống TCB, sản phẩm/dịch vụ và quy định/quy trình tác nghiệp của đơn vị
- Am hiểu, có kiến thức tốt về kinh tế xã hội, đặc biệt là các vấn đề kinh tế vĩ mô
- Hiểu biết về môi trường pháp lý trong lĩnh vực ngân hàng
- Quản lý lợi nhuận
3. Kinh nghiệm:
  • Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong mảng tài chính, ngân hàng (vận hành/kiểm toán/kế toán)
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn
  • Mạng lưới quan hệ sẵn có để phục vụ công việc
  • Ngoại ngữ: Tối thiểu TOEIC 650 hoặc tương đương
B. Các kỹ năng
1. Kỹ năng cơ bản
 Khả năng giao tiếp và truyền thông
Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến
Khả năng làm việc theo nhóm/ tổ chức
2. Kỹ năng chuyên môn
Khả năng tác động và gây  ảnh hưởng đến người khác
Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh
Khả năng xây dựng các mối quan hệ
Khả năng đàm phán
3. Kỹ năng quản lý lãnh đạo
 Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Khả năng đánh giá và ra quyết định
Khả năng tư duy chiến lược
Nguồn : https://www.techcombank.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét