[Công ty Kiều hối Bắc Á] Chuyên viên xử lý giao dịch
Ngày hết hạn: 20/01/2018
Vị trí công việc: CVVH- Công ty kiều hối
Nơi làm việc: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội
Nơi làm việc: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội
Địa điểm làm việc: Hà Nội: 1 chỉ tiêu/ Thành phố Hồ Chí Minh: 1 chỉ tiêu
Tiếp nhận và xử lý các giao dịch kiều hối một cách nhanh chóng và chính xác. Cung cấp và phản hồi thông tin theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo quy trình chi trả được vận hành liên tục, thông suốt và đúng quy định. Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, đem lại sự hài lòng cho hệ khách hàng của Công ty.
Mô tả công việc:
- Đầu mối tiếp nhận, xử lý và phản hồi yêu cầu chi trả, danh sách kiều hối từ đối tác. Đảm bảo hồ sơ được chi trả nhanh chóng, chất lượng dịch vụ tốt và đúng quy định.
- Thực hiện kiểm tra thông tin phòng chống rửa tiền trước khi chi trả, hoàn thiện, bổ sung, thu thập và cung cấp các thông tin theo yêu cầu của các phòng ban nghiệp vụ.
- Đảm bảo hồ sơ được chi trả đúng người thụ hưởng, đúng hình thức chi và đúng theo các yêu cầu trên danh sách kiều hối từ đối tác.
- Kiểm tra thông tin danh sách kiều hối, danh sách phải rõ ràng và chính xác, đảm bảo không trùng lặp, không vượt số dư còn lại của đối tác trước khi chi trả.
- Lập chứng từ và lưu trữ hồ sơ theo quy định
- Phản hồi các trạnh thái hồ sơ, thông tin hồ sơ cho đối tác theo đúng thời gian quy định hoặc theo yêu cầu từ đối tác.
- Lập kế hoạch chi trả, quản lý và điều phối công tác chi trả nhằm đảm bảo tuân thủ quy định của Công ty, hiệu quả và an toàn.
- Phối hợp với đơn vị nghiệp vụ để đảm bảo kế hoạch thanh khoản chi trả kịp thời tại các địa bàn, mạng lưới chi trả.
- Quản lý, thống kê các hồ sơ, danh sách kiều hối liên quan đến hoạt động chi trả kiều hối.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng ngày/ tuần/ tháng, kế hoạch hành động tuần/ tháng, báo cáo các vấn đề liên quan đến hồ sơ đối tác/ phản ánh của khách hàng, báo cáo hoạt động chi trả tại các khu vực đặc thù theo quy định, báo cáo liên quan đến công tác phòng chống rửa tiền.
- Trực xử lý giao dịch (ngày thường, cuối tuần, ngày Lễ) theo sắp xếp của Cấp quản lý phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý phòng
- Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chính quy trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, hoặc các ngành khác có liên quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiều hối, bán hàng, dịch vụ khách hàng là 1 lợi thế.
- Am hiểu về kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các quy định trong kinh doanh
- Nắm bắt sơ lược lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng thuyết trình/ đàm phán
- Kỹ năng vi tính tốt, tin học văn phòng thành thạo
- Có khả năng chăm sóc khách hàng tốt
- Có khả năng đọc hiểu các văn bản pháp luật
- Biết tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích, tổng hợp, có tư duy sáng tạo
- Cẩn trọng, tỉ mỉ, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.
- Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
- Tiếng Anh có thể đọc hiểu văn bản và giao tiếp ở mức tốt.
- Ngoại hình khá
- Có sức khỏe, giọng nói chuẩn
- Độ tuổi từ 22 đến 30 tuổi
- Có thể trực hoặc làm ngoài giờ các ngày thường, cuối tuần, ngày Lễ
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
- Gửi trực tiếp: Ban Tuyển dụng- Khối Nhân sự- Ngân hàng TMCP Bắc Á- Tòa nhà BAC A BANK- số 9 Đào Duy Anh- Đống Đa- Hà Nội
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.
Nguồn : https://baca-bank.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét