[BAC A BANK- Chi nhánh Hưng Yên] Giám đốc Chi nhánh
Ngày hết hạn: 30/01/2018
Vị trí công việc: GĐCN- Giám đốc chi nhánh
Nơi làm việc: Hưng Yên
Nơi làm việc: Hưng Yên
Địa điểm làm việc: BAC A BANK Chi nhánh Hưng Yên
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh nhằm đảm bảo: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng; xây dựng hình ảnh, nâng cao uy tín, ảnh hưởng của ngân hàng trên địa bàn, , đồng thời tuân thủ các quy định, quy trình và nhằmquản trị được rủi ro và hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao.
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức triển khai thực hiện:
- Thường xuyên theo dõi, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, ngân sách đã được duyệt;
- Giao chỉ tiêu cho các Phòng/bộ phận, cá nhân tại chi nhánh;
- Xem xét và phê duyệt chi tiêu ngân sách của chi nhánh.
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh.
- Trực tiếp nêu ý kiến, đề xuất với các Đơn vị tại Hội sở về các chính sách, cơ chế hoạt động, phù hợp với việc phát triển kinh doanh trên địa bàn (như mở rộng mạng lưới, các chương trình quảng bá, khuyến mại, tài trợ, đào tạo …)
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn, tạo dựng quan hệ với các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.
- Đảm bảo mọi hoạt động của chi nhánh tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và của Ngân hàng đã ban hành.
- Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc và Ban điều hành giao.
- Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
- Ít nhất 8 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngân hàng trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
- Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng;
- Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của NHTM.
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định;
- Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tốt và soạn thảo văn bản thành thạo bằng tiếng Anh.
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu.
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ: CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
- Gửi trực tiếp: Ban Tuyển dụng- Khối Nhân sự- Ngân hàng TMCP Bắc Á- Tòa nhà BAC A BANK- số 9 Đào Duy Anh- Đống Đa- Hà Nội
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG tuyển dụng qua trung gian và KHÔNG thu bất kỳ khoản phí nào
Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được dự thi, Hồ sơ đã nộp không trả lại.
Nguồn : https://baca-bank.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét