Trưởng Nhóm Điều Phối Vận Hành, Dự án Digital Bank
Nơi Làm Việc :
Hà Nội
Cấp Bậc :
Nhân viên
Kinh Nghiệm
: 5 - 6 Năm
Mức Lương
:
Lương thỏa thuận
Ngành nghề :
CNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng, Quản lý chất lượng (QA/QC), Quản lý điều hành
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ
: 17/11/2017
Mô Tả Công Việc
- Tổ chức và thực hiện, xây dựng, đánh
giá tính hiệu quả, tính phù hợp, tối ưu của các quy trình kinh doanh, mô
hình vận hành và hỗ trợ từ đó đưa ra đề xuất quy trình, quy định, mô
hình hoạt động thích hợp nhằm rút ngắn thời gian giao dịch, giảm chi
phí, tăng năng suất lao động, tăng cường kiểm soát rủi ro hệ thống (phối
hợp với các đơn vị nghiệp vụ và các đơn vị kiểm soát trong Ngân hàng)
theo như kế hoạch và mục tiêu của dự án.
- Quản lý các chương trình, dự án đảm bảo đúng kế hoạch, đúng ngân sách và đúng mục tiêu của dự án đề ra.
- Soạn thảo chính sách và các văn bản liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của dự án.
- Phối hợp cùng các đơn vị liên quan khác trong KVH và ngân hàng lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, xây dựng mô hình vận hành và hỗ trợ, và đào tạo.
- Thực hiện tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân lực phù hợp để triển khai các sản phẩm và dịch vụ của dự án.
- Triển khai các chương trình đào tạo quy trình quy định mới để đảm bảo đúng và đủ theo như tiến độ và kế hoạch của dự án.
- Tổ chức và trực tiếp đào tạo/phổ biến và truyền thông đến các đơn vị vận hành liên quan về những quy trình quy định mới, những thay đổi về sản phẩm, về hệ thống cũng như là mô hình hoạt động và dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Quản lý các chương trình, dự án đảm bảo đúng kế hoạch, đúng ngân sách và đúng mục tiêu của dự án đề ra.
- Soạn thảo chính sách và các văn bản liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của dự án.
- Phối hợp cùng các đơn vị liên quan khác trong KVH và ngân hàng lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, xây dựng mô hình vận hành và hỗ trợ, và đào tạo.
- Thực hiện tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân lực phù hợp để triển khai các sản phẩm và dịch vụ của dự án.
- Triển khai các chương trình đào tạo quy trình quy định mới để đảm bảo đúng và đủ theo như tiến độ và kế hoạch của dự án.
- Tổ chức và trực tiếp đào tạo/phổ biến và truyền thông đến các đơn vị vận hành liên quan về những quy trình quy định mới, những thay đổi về sản phẩm, về hệ thống cũng như là mô hình hoạt động và dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
a. Trình độ :- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành quản trị kinh doanh/ quản lý chất lượng hoặc đã từng làm việc nhiều năm trong lĩnh vực hiện tại.
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): Cấp độ C trở lên. Có thể nói và viết Tiếng Anh một cách thành thạo.
b. Kỹ năng:
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, tư duy nhạy bén logic và sáng tạo, tổ chức và quản lý công việc khoa học.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc với tập số liệu có số lượng mẫu lớn, sử dụng tốt các công cụ hoặc phần mềm phân tích số liệu.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm tốt, có thể chịu áp lực công việc cao. Có khả năng soạn thảo văn bản tốt.
- Có khả năng làm việc với cường độ cao. Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét