•
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai kế
hoạch kinh doanh khách hàng doanh nghiệp của chi nhánh sau khi được phê duyệt.
Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu kinh doanh khách hàng doanh nghiệp của chi
nhánh.
•
Quản lý danh mục khách hàng nhằm tối
đa hiệu quả kinh doanh. Xây dựng các chính sách phát triển và khai thác tối
đa các mối quan hệ với khách hàng.
•
Phê duyệt tín dụng trong hạn mức được
giao và quản lý danh mục cho vay nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả. Quản lý và
phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ xấu, nợ khó đòi.
•
Tổ chức quản lý nhân viên quan hệ
khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh bao gồm các công việc tuyển dụng, đào tạo,
theo dõi - đánh giá nhân sự và xây dựng môi trường làm việc nhằm xây dựng lực
lượng kinh doanh khách hàng doanh nghiệp hiệu quả đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
•
Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ
cạnh tranh và đề xuất ban hành/chỉnh sửa các sản phẩm, chính sách đảm bảo
tính cạnh tranh của sản phẩm và doanh số bán.
•
Thiết lập và duy trì mối quan hệ với
các đối tác, các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.
•
Thực hiện các công việc khác do Giám đốc
chi nhánh giao.
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét