Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Sacombank tuyển dụng Chuyên viên kinh doanh bảo hiểm

HỘI SỞ

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẢO HIỂM

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Cao đẳng
  • 1 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, Chứng khoán, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Marketing, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Tiếp thị trực tuyến
  • HỘI SỞ
  • 30/11/2017

Phúc Lợi

  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

A. Triển khai kế hoạch kinh doanh
  1. Triển khai kế hoạch/chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  2. Thực hiện công tác tiếp thị, mở rộng thị phần mới/tiềm năng đến khách hàng; khai thác hệ khách hàng hiện hữu của Ngân hàng (bao gồm phân khúc khách hàng cao cấp) để bán chéo sản phẩm.
  3. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng trực tiếp theo các sản phẩm bảo hiểm và thông qua các kênh phân phối của Ngân hàng/đội ngũ Cộng tác viên…
  4. Hướng dẫn, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ.
B. ​Quản lý quan hệ khách hàng
  1. Thiết lập (và/hoặc phối hợp CN/PGD) và duy trì (bàn giao cho CN/PGD và phối hợp) chăm sóc các mối quan hệ (trực tiếp, hợp tác, liên kết,...) với khách hàng nhằm duy trì/khai thác và mở rộng cơ hội kinh doanh.
  2. Triển khai các chương trình khuyến mại, các chương trình tri ân khách hàng, các chương trình chăm sóc (dịch vụ khách hàng/tư vấn tài chính) dành cho khách hàng.
C. Chức năng khác
  1. Tổ chức thực hiện/vận hành/quản lý các hoạt động thuộc Bộ phận phụ trách nhằm mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trọng yếu của Trung tâm, đảm bảo chỉ tiêu mục tiêu chất lượng - chính sách chất lượng của Sacombank trong từng thời kỳ.
  2. Xây dựng và hướng dẫn/triển khai thực hiện các quy định liên quan đến chức năng do Bộ phận phụ trách; theo dõi, cập nhật, kịp thời cải tiến các quy định nhằm nâng cao hiệu quả và đảm bảo phù hợp quy định pháp luật, quy định Ngân hàng.
  3. Tham gia/phối hợp các đơn vị nghiệp vụ thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan đến Phòng.
  4. Chịu trách nhiệm trong công tác quản lý nghiệp vụ theo ngành dọc đối với các đơn vị trực thuộc hệ thống Sacombank theo chức năng nhiệm vụ; chủ động và tham mưu cho các cấp quản lý các vấn đề liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
  5. Thực hiện công tác khác theo phân công của Lãnh đạo Trung tâm.
  6. Lập Bảng phân công cho các nhân sự để thực hiện các nhiệm vụ trên.

Yêu Cầu Công Việc

A. Các yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ:
  1. Tốt nghiệp Đại học (tối thiểu là Cao đẳng) trở lên các lĩnh vực Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing.
  2. Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
  3. Vi tính: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet, các phần mềm ứng dụng
B . Yêu cầu về kinh nghiệm, kiến thức: 
  1. Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm về bán hàng, ưu tiên kinh nghiệm về bancassurance.
  2. Có hiểu biết về nguyên tắc và kỹ thuật lập kế hoạch tài chính như phân tích nhu cầu khách hàng, xây dựng chiến lược cá nhân dài hạn, các kế hoạch hành động và thiết lập các mục tiêu tài chính.
  3. Am hiểu thị trường tài chính Việt Nam và thế giới, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, các sản phẩm đầu tư, các sản phẩm bảo hiểm
  4. Am hiểu các quy định của pháp luật liên quan
C. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cáchkỹ năng, khả năng:
  1. Nhanh nhẹn, nhạy bén
  2. Chịu được áp lực công việc
  3. Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  4. Khả năng phân tích tốt
  5. Khả năng quản lý đội, nhóm
  6. Kỹ năng chăm sóc khách hàng
  7. Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán
  8. Kỹ năng thuyết trình tốt
D. ​Lưu ý
Để tham gia ứng tuyển các bạn chỉ cần thực hiện các bước:
+ Tải "bản thông tin ứng viên" và điền đầy đủ thông tin.
+ Click vào mục nộp đơn làm theo hướng dẫn và đính kèm bản thông tin theo mẫu của Sacombank.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét