Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Nam A Bank Tuyển Dụng Chuyên viên Quản lý rủi ro – Phòng Quản lý rủi ro

Chuyên viên Quản lý rủi ro – Phòng Quản lý rủi ro



Nơi làm việc:
Hội sở - Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả 
công việc:
-        Kiểm soát các giới hạn cấp tín dụng theo đúng quy định của NHNN và của Nam A Bank
-        Thực hiện phân loại nợ, trích dự phòng rủi ro tín dụng toàn Nam A Bank
-        Giám sát, cảnh báo đối với danh mục cho vay của toàn Nam A Bank
-        Thu thập thông tin, phân tích môi trường nhằm đánh giá, cảnh báo đối với hoạt động tín dụng.
-        Tham gia xây dựng các văn bản, chính sách về quản lý rủi ro tín dụng, góp ý sản phẩm, quy trình, quy định liên quan công tác tín dụng.
-        Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng quản lý rủi ro tín dụng.
-        Nghiên cứu, tìm kiếm và đề xuất các khả năng, cơ hội ứng dụng công nghệ nhằm tự động hóa, cải thiện năng suất lao động.
-        Thực hiện công tác báo cáo NHNN và nội bộ định kỳ, đột xuất liên quan nghiệp vụ tín dụng,
-        Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu
tuyển dụng:
-        Giới tính: Nam/ Nữ,
-        Kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm trong công tác tín dụng/ HTTD
-        Đọc, hiểu, có khả năng phân tích và truyền đạt cho người khác các quy định, quy chế, quy trình của Nam A Bank.
-        Có khả năng soạn thảo văn bản và giao tiếp tốt.
-        Ưu tiên đối với CBNV nắm rõ nghiệp vụ tín dụng + phân loại nợ, trích lập dự phòng.
-        Có khả năng soạn thảo văn bản và giao tiếp tốt.
-        Trình độ B Anh văn trở lên.
-        Thành thạo vi tính văn phòng.

Quyền lợi
Công việc ổn định, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.
Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);
Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài.

Yêu cầu hồ sơ:
Mẫu Phiếu thông tin ứng viên tại đây
(Bắt buộc có ảnh 3x4 thời hạn không quá 06 tháng)

Nơi nhận hồ sơ:
Cách thức ghi hồ sơ:
Nộp qua mail với Nội dung tiêu đề email và Tên file đính kèm ghi rõ: Địa điểm làm việc_Chức danh ứng tuyển_Họ và tên
Ví dụ: HCM_CV QLRR_Nguyen Van A

Hạn nhận  
HS:
 Đến hết 31/12/2017
Mức lương:
Thỏa thuận
Email nhận HS:
Tuyendung@namabank.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét