IT Service Desk Officer (Chuyên Viên Hỗ Trợ Người Sử Dụng)
Nơi Làm ViệcHà Nội
Cấp BậcNhân viên
Bằng CấpĐại học
Kinh Nghiệm1 - 2 Năm
Mức LươngLương thỏa thuận
Ngành nghềCNTT - Phần mềm, CNTT - Phần cứng / Mạng
Hạn Chót Nhận Hồ SơKhông giới hạn
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện vai trò đầu mối tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ Người sử dụng và ghi nhận các sự cố, vấn đề, sự kiện cần xử lý. Phân loại, xác lập các mức ưu tiên và giải quyết trong phạm vi trách nhiệm của mình. Chuyển tiếp các yêu cầu cho các bộ phận chức năng hộ trợ tuyến sau thực hiện. Kiểm soát tiến độ thực hiện các yêu cầu. Phản hồi Người sử dụng trong suốt quá trình hỗ trợ
- Quản lý công tác hỗ trợ người sử dụng thông qua việc lập và giám sát các cam kết chất lượng dịch vụ của Khối CNTT với nghiệp vụ và kiểm soát cam kết của các đối tác với Khối CNTT
- Liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo việc hỗ trợ Người sử dụng được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, trung thực, chính xác và thân thiện. Quản lý chất lượng dịch vụ thông qua thống kê, phân tích các số liệu vận hành
- Xây dựng cơ chế báo cáo, thống kê, đánh giá hiệu quả của các dịch vụ đang cung cấp
- Kiểm soát quy trình và cam kết chất lượng dịch vụ trong quá trình thực hiện công việc hỗ trợ người sử dụng
- Xây dựng các quy trình hoạt động của Phòng, thực hiện công việc tuân thủ đầy đủ theo các quy trình đã được phê duyệt
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học chuyên ngành CNTT hoặc kinh tế, tài chính ngân hàng
- Có kinh nghiệm hỗ trợ T24 là 1 lợi thế
- Hiểu biết về lĩnh vực IT, am hiểu các ứng dụng và nghiệp vụ ngân hàng
- Kỹ năng chăm sóc và dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng quan hệ khách hàng và giao tiếp tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tương đương mức độ C (nghe, nói, đọc, viết)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét