Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2022

CÔNG TY TNHH MTV IN TEM BƯU ĐIỆN – CHI NHÁNH HÀ NỘI TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

 1.  Mô tả công việc

- Phát triển khách hàng mới.

- Xây dựng kịch bản bán hàng cá nhân, tư vấn khách hàng qua các kênh bán.
- Xây dựng, triển khai kịch bản tư vấn khách hàng sau bán hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết.

- Chủ động quản lý tiến trình bán hàng hiệu quả. Tổng hợp, đánh giá kết quản bán hàng. Tham gia xây dựng chính sách bán hàng.
- Tham gia công tác nghiên cứu thị trường, triển khai cùng đội ngũ bán hàng.
- Quản lý các khách hàng hiện hữu trên hệ thống.

 

2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (các chuyên ngành thuộc khối kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên môn có liên quan), hệ chính quy.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng

- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực cao

- Thành thạo tin học văn phòng

 

3. Chế độ

- Thu nhập: Lương cứng + Phụ cấp + %  Doanh thu

- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.

- Chế độ nghỉ mát, bảo hiểm ngành, khám chữa bệnh hàng năm, phụ cấp điện thoại, xăng xe, phương tiện….

 

4. Chế độ làm việc

- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8:00-12:00 thứ 7

- Nghỉ Lễ, Tết và các ngày nghỉ chế độ khác theo nhà nước.

- Địa điểm làm việc: Số 5, Phạm Hùng Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

5. Thông tin liên hệ:

Phòng Tổng hợp, Công ty In Tem Bưu điện - CN Hà Nội,  Số 5 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội,

Ms Lê Yến - 0987.780.999

Email: leyen.intembd.cnhn@gmail.com

- Thời gian nhận hồ sơ: Thời hạn nộp hồ sơ của các ứng viên: từ ngày 01/04/2022 đến ngày 31/05/2022

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét