1. Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới.
- Xây dựng kịch bản bán hàng cá nhân, tư vấn khách hàng qua các kênh bán.
- Xây dựng, triển khai kịch bản tư vấn khách hàng sau bán hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Chủ động quản lý tiến trình bán hàng hiệu quả. Tổng hợp, đánh giá kết quản bán hàng. Tham gia xây dựng chính sách bán hàng.
- Tham gia công tác nghiên cứu thị trường, triển khai cùng đội ngũ bán hàng.
- Quản lý các khách hàng hiện hữu trên hệ thống.
2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (các chuyên ngành thuộc khối kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên môn có liên quan), hệ chính quy.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực cao
- Thành thạo tin học văn phòng
3. Chế độ
- Thu nhập: Lương cứng + Phụ cấp + % Doanh thu
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ nghỉ mát, bảo hiểm ngành, khám chữa bệnh hàng năm, phụ cấp điện thoại, xăng xe, phương tiện….
4. Chế độ làm việc
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 8:00-12:00 thứ 7
- Nghỉ Lễ, Tết và các ngày nghỉ chế độ khác theo nhà nước.
- Địa điểm làm việc: Số 5, Phạm Hùng Nam Từ Liêm, Hà Nội
5. Thông tin liên hệ:
Phòng Tổng hợp, Công ty In Tem Bưu điện - CN Hà Nội, Số 5 đường Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội,
Ms Lê Yến - 0987.780.999
Email: leyen.intembd.cnhn@gmail.com
- Thời gian nhận hồ sơ: Thời hạn nộp hồ sơ của các ứng viên: từ ngày 01/04/2022 đến ngày 31/05/2022
0 nhận xét:
Đăng nhận xét